Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Giới thiệu


Tranh Tường 24h - Vẽ Tranh Tường Chuyên Nghiệp (tranhtuong24h.com)


Tranh tường 24h được thành lập và hoạt động vào năm 2012, tiền thân do một nhóm các họa sĩ trẻ cùng chí hướng đã cùng kết hợp, tìm tòi và thử nghiệm loại hình nghệ thuật vẽ tranh tường đang phát triển trên thế giới.

Trải qua thời gian dài hoạt động, dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chúng tôi cam kết thực hiện nhất quán tôn chỉ niềm tin bền vững trong mối quan hệ đối với mọi đối tác, khách hàng và đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các công trình.

Vẽ tranh tường giá rẻ là sự khác biệt trong việc thực hiện cam kết của chúng tôi là chất lượng thi công luôn đồng hành cùng chất lượng phục vụ. Các họa sĩ làm việc đều mang trong mình sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề và chuyên môn tốt.

Chúng tôi thấu hiểu rằng hơn cả lời cam kết là hành động đảm bảo thực hiện cam kết. Đó chính là các phiếu điều tra đánh giá sự hài lòng, niềm vui đến từ chất lượng khi hoàn tất thi công từ khách hàng, các kế hoạch được tổ chức triển khai chuyên nghiệp để cải tiến chất lượng công trình.



Dịch vụ của chúng tôi luôn có mục tiêu rõ ràng:

. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm nhất trong lĩnh vực vẽ tranh tường và tranh trí nói chung.

· Vẽ tranh tường trường đã là dịch vụ được tin cậy từ phía các trường học, chất lượng phục vụ chu đáo, tin cậy.

· Xây dựng hệ thống phát triển với sự góp sức của các họa sĩ có năng lực.

· Công khai, minh bạch và cạnh tranh lành mạnh với thị trường.



Mong muốn của chúng tôi:

· Là một trong những đơn vị vẽ tranh tường, uy tín, có lợi thế cạnh tranh và bản sắc riêng;

· Luôn làm hài lòng khách hàng.

· Thường xuyên được khách hàng, tổ chức, trường học, tin cậy và hợp tác

· Tham gia vào các công trình vẽ tranh tường từ thiện cho các bệnh viện nhi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.



Đội ngũ họa sỹ:

Các họa sỹ xuất thuân từ Đại Học Mỹ Thuật Việt Nam và Nghệ Thuật TW trẻ trung nhiệt huyết, hết lòng vì đam mê, tất cả đều có chung ý niệm "mang cái đẹp cho mọi người chính là niềm vui của bản thân"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét